Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Tin 8 ca nam
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Nguyễn Thành
Ngày gửi: 11h:18' 23-03-2011
Dung lượng: 3.9 MB
Số lượt tải: 140
Nguồn:
Người gửi: Lê Nguyễn Thành
Ngày gửi: 11h:18' 23-03-2011
Dung lượng: 3.9 MB
Số lượt tải: 140
Số lượt thích:
0 người
Ngày soạn:14/ 8/ 2010
Ngày dạy: 17/ 8/ 2010
Tiết 1: LUYỆN GÕ PHÍM NHANH VỚI FINGER BREAK OUT
I. Mục tiêu:
1. Kiến thức:
- Biết con người chỉ dẫn cho máy tính thực hiện công việc thông qua lệnh
- Biết chương trình là cách để con người chỉ dẫn cho máy tính thực hiện nhiều công việc liên tiếp.
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện được kỹ năng gõ bàn phím nhanh và chính xác hơn .
- Vận dụng được: hình thành kỹ năng và thói quen gõ bàn phím bằng mười ngón tay.
3. Thái độ:
- Cẩn thận, nghiêm túc luyện tập từ dễ đến khó.
- Phát triển tư duy, phản xạ nhanh.
II. Chuẩn bị:
Sách giáo khoa, máy tính điện tử, phần mềm Finger break out
III. Tiến trình bài dạy:
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
Nội dung
+ Hoạt động 1: Giới thiệu phần mềm
? Hãy nêu mục đích sử dụng của phần mềm.
+ Hoạt động 2: Tìm hiểu cách khởi động và giới thiệu màn hình chính của phần mềm.
? Hãy nêu cách để khởi động phần mềm.
GV giới thiệu màn hình chính của phần mềm.
- Yêu cầu HS nghiên cứu SGK => các thành phần chính của phần mềm.
- Muốn thoát khỏi phần mềm ta nháy chuột lên nút Stop ở khung bên phải hoặc nháy vào nút Close
+ Hoạt động 3: Tìm hiểu cách sử dụng phần mềm.
Yêu cầu học sinh nghiên cứu SGK => cách sử dụng phần mềm.
+ Mục đích của phần mềm là luyện gõ bàn phím nhau và chính xác.
Nháy đúp chuột lên biểu tượng của phần mềm trên màn hình Desktop.
Học sinh chú ý quan sát
+ Các thành phần chính của phần mềm gồm:
- Hình bàn phím ở vị trí trung tâm.
- Khu vực chơi phía trên hình bàn phím.
- Khung bên phải chứa các lệnh và thông tin của lượt chơi.
Học sinh chú ý lắng nghe => ghi nhớ kiến thức.
HS nghiên cứu SGK => cách sử dụng
- Để bắt đầu chơi em nháy chuột tại nút Start tại khung bên phải.
- Xuất hiện hộp thoại cho biết các phím (trong bàn phím) được sử dụng trong lần chơi đó.-> Nhấn phím space để bắt đầu chơi
- Nhiệm vụ của người chơi là phải bắn phá các ô có dạng
- Điều khiển thanh ngang và bắn những quả cầu nhỏ bằng các phím tương ứng.
- Không được để quả cầu lớn “ chạm đất”
- Ở các mức khó hơn, không được để các con vật lạ chạm vào thanh ngang
1. Giới thiệu phần mềm:
2. Màn hình chính của phần mềm:
a) Khởi động phần mềm:
Để khởi động phần mềm ta nháy đúp chuột lên biểu tượng
b) Giới thiệu màn hình chính của phần mềm:
c) Thoát khỏi phần mềm
- Muốn thoát khỏi phần mềm ta nháy chuột lên nút Stop ở khung bên phải hoặc nháy vào nút Close
3. Hướng dẫn sử dụng:
IV. Củng cố: (5phút)
Chuẩn bị tiết sau “Thực hành”
-------------------------------- ( ----------------------------------
Ngày soạn: 14/ 8/ 2010
Ngày dạy: 17/ 8/ 2010
Tiết 2: Thực hành
LUYỆN GÕ PHÍM NHANH VỚI FINGER BREAK OUT
I. Mục tiêu:
1. Kiến thức:
- Biết sử dụng phần mềm Finger Break Out để luyện gõ mười ngón
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện được kỹ năng gõ bàn phím nhanh và chính xác.
3. Thái độ:
- Cẩn thận, nghiêm túc luyện tập từ dễ đến khó.
- Phát triển tư duy, phản xạ nhanh.
II. Chuẩn bị:
Sách giáo khoa, máy tính điện tử, phần mềm Finger break out
III. Tiến trình bài dạy:
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
Nội dung
+ Hoạt động 1: Khởi động phần mềm
? Yêu cầu học sinh khởi động phần mềm
+ Hoạt động 2: Giới thiệu nội dung bài thực hành.
GV giới thiệu nội dung bài thực hành
+ Hoạt động 3: Học sinh thực hành luyện gõ mười ngón trên phần mềm.
Nháy đúp chuột lên biểu tượng của phần mềm
Ngày dạy: 17/ 8/ 2010
Tiết 1: LUYỆN GÕ PHÍM NHANH VỚI FINGER BREAK OUT
I. Mục tiêu:
1. Kiến thức:
- Biết con người chỉ dẫn cho máy tính thực hiện công việc thông qua lệnh
- Biết chương trình là cách để con người chỉ dẫn cho máy tính thực hiện nhiều công việc liên tiếp.
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện được kỹ năng gõ bàn phím nhanh và chính xác hơn .
- Vận dụng được: hình thành kỹ năng và thói quen gõ bàn phím bằng mười ngón tay.
3. Thái độ:
- Cẩn thận, nghiêm túc luyện tập từ dễ đến khó.
- Phát triển tư duy, phản xạ nhanh.
II. Chuẩn bị:
Sách giáo khoa, máy tính điện tử, phần mềm Finger break out
III. Tiến trình bài dạy:
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
Nội dung
+ Hoạt động 1: Giới thiệu phần mềm
? Hãy nêu mục đích sử dụng của phần mềm.
+ Hoạt động 2: Tìm hiểu cách khởi động và giới thiệu màn hình chính của phần mềm.
? Hãy nêu cách để khởi động phần mềm.
GV giới thiệu màn hình chính của phần mềm.
- Yêu cầu HS nghiên cứu SGK => các thành phần chính của phần mềm.
- Muốn thoát khỏi phần mềm ta nháy chuột lên nút Stop ở khung bên phải hoặc nháy vào nút Close
+ Hoạt động 3: Tìm hiểu cách sử dụng phần mềm.
Yêu cầu học sinh nghiên cứu SGK => cách sử dụng phần mềm.
+ Mục đích của phần mềm là luyện gõ bàn phím nhau và chính xác.
Nháy đúp chuột lên biểu tượng của phần mềm trên màn hình Desktop.
Học sinh chú ý quan sát
+ Các thành phần chính của phần mềm gồm:
- Hình bàn phím ở vị trí trung tâm.
- Khu vực chơi phía trên hình bàn phím.
- Khung bên phải chứa các lệnh và thông tin của lượt chơi.
Học sinh chú ý lắng nghe => ghi nhớ kiến thức.
HS nghiên cứu SGK => cách sử dụng
- Để bắt đầu chơi em nháy chuột tại nút Start tại khung bên phải.
- Xuất hiện hộp thoại cho biết các phím (trong bàn phím) được sử dụng trong lần chơi đó.-> Nhấn phím space để bắt đầu chơi
- Nhiệm vụ của người chơi là phải bắn phá các ô có dạng
- Điều khiển thanh ngang và bắn những quả cầu nhỏ bằng các phím tương ứng.
- Không được để quả cầu lớn “ chạm đất”
- Ở các mức khó hơn, không được để các con vật lạ chạm vào thanh ngang
1. Giới thiệu phần mềm:
2. Màn hình chính của phần mềm:
a) Khởi động phần mềm:
Để khởi động phần mềm ta nháy đúp chuột lên biểu tượng
b) Giới thiệu màn hình chính của phần mềm:
c) Thoát khỏi phần mềm
- Muốn thoát khỏi phần mềm ta nháy chuột lên nút Stop ở khung bên phải hoặc nháy vào nút Close
3. Hướng dẫn sử dụng:
IV. Củng cố: (5phút)
Chuẩn bị tiết sau “Thực hành”
-------------------------------- ( ----------------------------------
Ngày soạn: 14/ 8/ 2010
Ngày dạy: 17/ 8/ 2010
Tiết 2: Thực hành
LUYỆN GÕ PHÍM NHANH VỚI FINGER BREAK OUT
I. Mục tiêu:
1. Kiến thức:
- Biết sử dụng phần mềm Finger Break Out để luyện gõ mười ngón
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện được kỹ năng gõ bàn phím nhanh và chính xác.
3. Thái độ:
- Cẩn thận, nghiêm túc luyện tập từ dễ đến khó.
- Phát triển tư duy, phản xạ nhanh.
II. Chuẩn bị:
Sách giáo khoa, máy tính điện tử, phần mềm Finger break out
III. Tiến trình bài dạy:
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
Nội dung
+ Hoạt động 1: Khởi động phần mềm
? Yêu cầu học sinh khởi động phần mềm
+ Hoạt động 2: Giới thiệu nội dung bài thực hành.
GV giới thiệu nội dung bài thực hành
+ Hoạt động 3: Học sinh thực hành luyện gõ mười ngón trên phần mềm.
Nháy đúp chuột lên biểu tượng của phần mềm