Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Tin 7 ca nam

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Nguyễn Thành
Ngày gửi: 08h:16' 26-03-2011
Dung lượng: 7.4 MB
Số lượt tải: 140
Nguồn:
Người gửi: Lê Nguyễn Thành
Ngày gửi: 08h:16' 26-03-2011
Dung lượng: 7.4 MB
Số lượt tải: 140
Số lượt thích:
0 người
Tiết 1: LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNG TYPING TEST
Mục tiêu:
1. Kiến thức:
- Biết cách chọn khởi động và thoát khỏi phần mềm Typing test
- Biết cách sử dụng phần mềm Typing test để luyện gõ
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện kĩ năng gõ bàn phím bằng 10 ngón.
3. Thái độ:
- Thái độ học tập nghiêm túc, yêu thích môn học.
II. Chuẩn bị:
Sách giáo khoa, phần mềm Typing test, máy tính điện tử.
Tiến trình bài dạy:
T/g
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
Nội dung
10p
14p
14p
+ Hoạt động 1: Giới thiệu sơ lược về phần mềm Typing test.
- Là phần mềm dùng để luyện gõ 10 ngón thông qua thông qua một số trò chơi đơn giản nhưng rất hấp dẫn- chơi mà học
+ Hoạt động 2: Tìm hiểu cách khởi động phần mềm Typing test
Nháy đúp chuột vào biểu tượng để khởi động phần mềm Typing Test. Màn hình khởi động đầu tiên của phần mềm như hình 127 SGK.
? Khởi động phần mềm Typing Test trên máy tính.
? Cách chọn tên trong danh sách.
? Cách vào màn hình trò chơi.
+ Hoạt động 3: Tìm hiểu trò chơi Bubbles
Học sinh nghiên cứu sách giáo khoa => Cách thực hiện trò chơi.
- Học sinh chú ý quan sát theo dõi => ghi nhớ kiến thức.
- Học sinh chú ý lắng nghe => ghi nhớ kiến thức.
- Học sinh lên thực hiện trên máy tính theo yêu cầu của giáo viên.
Em có thể chọn tên mình trong danh sách hoặc gõ tên mới vào ô Enter Your Name và sau đó nháy chuột vào nút tại vị trí góc phải bên dưới màn hình để chuyển sang màn hình có dạng như hình 128 SGK.
Nháy chuột tại vị trí có dòng chữ Warm up games để bắt đầu vào màn hình có 4 trò chơi luyện gõ bàn phím như hình 129.
- Trên màn hình của trò chơi này sẽ xuất hiện các bọt khí bay theo chiều từ dưới lên trên. Trong các bọt khí có các chữ cái. Em cần gõ chính xác các chữ cái đó. Nếu gõ không đúng bọt khí sẽ chuyển động lên trên, chạm vào khung trên màn hình và biến mất ( bị tính là bỏ qua)
1. Giới thiệu phần mềm:
- Là phần mềm dùng để luyện gõ 10 ngón thông qua thông qua một số trò chơi đơn giản nhưng rất hấp dẫn- chơi mà học
2. Khởi động phần mềm:
- Nháy chuột vào biểu tượng để khởi động phần mềm Typing Test.
3. Tìm hiễu trò chơi Bubbles (bong bóng):
Tìm hiểu trò chơi Bubbles.
Giới thiệu cách vào trò chơi Blubbles.
- Giới thiệu cách chơi.
IV. Củng cố: (5phút)
? Em hãy nêu cách khởi động phần mềm.
V. Dặn dò: (2 phút)
- Học bài kết hợp SGK
-------------------------------- ( ----------------------------------
Tiết 2: LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNG TYPING TEST(tt)
Mục tiêu:
1. Kiến thức:
- Biết cách sử dụng một số trò chơi trong phần mềm Typing Test như: Trò chơi bảng chữ cái, trò chơi đám mây, trò chơi gõ từ nhanh.
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện kĩ năng gõ bàn phím bằng 10 ngón.
3. Thái độ:
- Thái độ học tập nghiêm túc, yêu thích môn học.
II. Chuẩn bị:
Sách giáo khoa, phần mềm Typing test, máy tính điện tử.
III. Tiến trình bài dạy:
T/g
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
Nội dung
10p
10p
10p
10p
+ Hoạt động 1: Tìm hiểu trò chơi ABC (bảng chữ cái)
Học sinh nghiên cứu sách giáo khoa => Cách thực hiện trò chơi.
- Công việc gõ phím trong vòng 5 phút,
Mục tiêu:
1. Kiến thức:
- Biết cách chọn khởi động và thoát khỏi phần mềm Typing test
- Biết cách sử dụng phần mềm Typing test để luyện gõ
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện kĩ năng gõ bàn phím bằng 10 ngón.
3. Thái độ:
- Thái độ học tập nghiêm túc, yêu thích môn học.
II. Chuẩn bị:
Sách giáo khoa, phần mềm Typing test, máy tính điện tử.
Tiến trình bài dạy:
T/g
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
Nội dung
10p
14p
14p
+ Hoạt động 1: Giới thiệu sơ lược về phần mềm Typing test.
- Là phần mềm dùng để luyện gõ 10 ngón thông qua thông qua một số trò chơi đơn giản nhưng rất hấp dẫn- chơi mà học
+ Hoạt động 2: Tìm hiểu cách khởi động phần mềm Typing test
Nháy đúp chuột vào biểu tượng để khởi động phần mềm Typing Test. Màn hình khởi động đầu tiên của phần mềm như hình 127 SGK.
? Khởi động phần mềm Typing Test trên máy tính.
? Cách chọn tên trong danh sách.
? Cách vào màn hình trò chơi.
+ Hoạt động 3: Tìm hiểu trò chơi Bubbles
Học sinh nghiên cứu sách giáo khoa => Cách thực hiện trò chơi.
- Học sinh chú ý quan sát theo dõi => ghi nhớ kiến thức.
- Học sinh chú ý lắng nghe => ghi nhớ kiến thức.
- Học sinh lên thực hiện trên máy tính theo yêu cầu của giáo viên.
Em có thể chọn tên mình trong danh sách hoặc gõ tên mới vào ô Enter Your Name và sau đó nháy chuột vào nút tại vị trí góc phải bên dưới màn hình để chuyển sang màn hình có dạng như hình 128 SGK.
Nháy chuột tại vị trí có dòng chữ Warm up games để bắt đầu vào màn hình có 4 trò chơi luyện gõ bàn phím như hình 129.
- Trên màn hình của trò chơi này sẽ xuất hiện các bọt khí bay theo chiều từ dưới lên trên. Trong các bọt khí có các chữ cái. Em cần gõ chính xác các chữ cái đó. Nếu gõ không đúng bọt khí sẽ chuyển động lên trên, chạm vào khung trên màn hình và biến mất ( bị tính là bỏ qua)
1. Giới thiệu phần mềm:
- Là phần mềm dùng để luyện gõ 10 ngón thông qua thông qua một số trò chơi đơn giản nhưng rất hấp dẫn- chơi mà học
2. Khởi động phần mềm:
- Nháy chuột vào biểu tượng để khởi động phần mềm Typing Test.
3. Tìm hiễu trò chơi Bubbles (bong bóng):
Tìm hiểu trò chơi Bubbles.
Giới thiệu cách vào trò chơi Blubbles.
- Giới thiệu cách chơi.
IV. Củng cố: (5phút)
? Em hãy nêu cách khởi động phần mềm.
V. Dặn dò: (2 phút)
- Học bài kết hợp SGK
-------------------------------- ( ----------------------------------
Tiết 2: LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNG TYPING TEST(tt)
Mục tiêu:
1. Kiến thức:
- Biết cách sử dụng một số trò chơi trong phần mềm Typing Test như: Trò chơi bảng chữ cái, trò chơi đám mây, trò chơi gõ từ nhanh.
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện kĩ năng gõ bàn phím bằng 10 ngón.
3. Thái độ:
- Thái độ học tập nghiêm túc, yêu thích môn học.
II. Chuẩn bị:
Sách giáo khoa, phần mềm Typing test, máy tính điện tử.
III. Tiến trình bài dạy:
T/g
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
Nội dung
10p
10p
10p
10p
+ Hoạt động 1: Tìm hiểu trò chơi ABC (bảng chữ cái)
Học sinh nghiên cứu sách giáo khoa => Cách thực hiện trò chơi.
- Công việc gõ phím trong vòng 5 phút,